Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tiềm năng dự án sai gon mystery villa

Phương thức thanh toán đất nền sai gon mystery villa



bên cạnh đó khả năng sinh lợi của biệt thự này là cực kỳ tiềm năng vì bây giờ quỹ đất nền tại Quận 2 đang cực kỳ khan hiếm, quỹ đất hiện tại có được là nhờ việc hồi sinh các biệt thự đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
  
 
Sắp tới khi căn hộ đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì di chuyển từ căn hộ đi các địa điểm lân cận xuống hầu hết.
 
Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

Chính vì thế, việc phồn thịnh mở bán căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội chẳng thể bỏ qua cho bất kỳ quý khách nào muốn sở hữu nhà vĩnh viễn tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản tổng thể.


căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của các dự án cận kề như : Đảo xoàn, Khu thành thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 



Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp dự án gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – Căn Hộ.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư phồn thịnh phát hành nội bộ là ước chừng 28/05/2017 sẽ đơn vị giá tại trọng tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet hiện giờ chỉ mang thuộc tính Chi tiết dựa trên kinh nghiệm của nhà cung cấp Các các sản phẩm BĐS của Hưng Thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. căn hộ Sài Gòn Mystery ra đời tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc BĐS cao cấp của thịnh.

 

 


 

 

sai gon mystery villa



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Chi tiết  
thông báo biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên căn hộ : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát dự án KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : hưng vượng Corp
 
loại hình quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét