Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đánh giá căn hộ cao cấp khải hoàn land

Bán căn hộ khai hoan land



Các biệt thự đã tham dự
Tại TPHCM:
Các căn hộ thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
chung cư Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
Căn hộ Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
biệt thự Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
biệt thự An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
Căn hộ An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu biệt thự Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các biệt thự BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu chung cư Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

giám đốc điều hành công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì quơ đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động vì thế mình không thể đánh giá là tốt hay xấu.

Tuy nhiên, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những ưu thế và tội lỗi riêng. điểm cộng là, nhân viên môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc hăng hái hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ hiệu quả, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số lỗi là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người lao động, vì đầy đủ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe chuyển động, hay đôi lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành tổ chức Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho thấy, tôi chẳng thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không tuyển lựa doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho doanh nghiệp 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoả hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoa hồng khủng không có nghĩa là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được SP này rất bình thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao thiệp khác phân tách.

Mặt khác, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của tổ chức luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì tổ chức sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó tạo được hệ thống viên chức môi giới bền vững để dùng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Chiến lược phát triển
Triết lý buôn bán KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người dùng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu các bạn, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem lại những SP, DV tuyệt vời nhất, thỏa mãn tối đa sự chờ mong của họ.

Nhiều người mua biệt thự khải hoàn land

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - phát triển biệt thự, tư vấn đầu tư, mẫu mã nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý bất động sản, môi giới bất động sản, chế tạo và tiếp thị biệt thự.

 

khải hoàn land



Thống kê mới nhất của Bộ buil, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao tế BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo loại hình trả lương + huê hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng động dao từ 2-5% giá trị sản phẩm BĐS mà nhân viên bán được.

Các sàn giao tiếp lớn và tên tuổi như thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả ước lượng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới chứng minh. Tuy nhiên, thu nhập chính của nghề môi giới chủ yếu đến từ hoa hồng. tỉ dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được sản phẩm nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land mới đây khai sinh mô hình 70/30. tức thị viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, doanh nghiệp chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 biệt thự là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới nhà đất. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều lúc lên đến hàng nghìn người.

Nhiều người mua căn hộ khải hoàn land


Mô hình căn hộ khai hoan land

giai đoạn hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing dịch vụ, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. tôi kiêu hãnh là một trong những tổ chức có uy tín chế tạo các DV bất động sản tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới BĐS có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự ưng của khách hàng chính là chi tiết quan trọng nhất đem đến thành công cho chúng ta nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - nồng nhiệt - công dụng" .

Các quý khách đến với tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tế bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng với cá tính làm việc giỏi, tác dụng, tận tình và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Đọc tiếp: Mô hình biệt thự khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét