Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Dịch vụ Tăng bình chọn TheLook trực tuyến - LH: 0934225077

Hướng dẫn Tăng bình chọn TheLook AUSTRALIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ngoại trừ việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look UNITED STATES MINOR OUTLYING ISLANDS



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm quãng những khuân mặt diễn xuất lăng xê ăn nhập cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem lại nhiều bất thần khích cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rút cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook INDONESIA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng biểu hiện rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Xem thêm: Tăng Vote The Look CÔTE D'IVOIRE

http://ưx.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét